share

ลืมจ่ายค่าไฟแต่กล้องใช้โซล่าเซลล์ มั่นใจได้ว่ากล้องจะทำงานได้ตามปกติหรือไม่ ?

Last updated: 22 Nov 2023
360 Views
ลืมจ่ายค่าไฟแต่กล้องใช้โซล่าเซลล์ มั่นใจได้ว่ากล้องจะทำงานได้ตามปกติหรือไม่ ?

ลืมจ่ายค่าไฟแต่กล้องใช้โซล่าเซลล์ มั่นใจได้ว่ากล้องจะทำงานได้ตามปกติหรือไม่ ?

กล้องวงจรปิดที่ใช้พลังงานจากโซล่าเซลล์นั้น จะมีแผงโซล่าเซลล์ติดตั้งอยู่เพื่อรับพลังงานแสงอาทิตย์มาแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า และจะเก็บสะสมพลังงานไฟฟ้าไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อใช้ในการทำงานของกล้องวงจรปิดในช่วงที่ไม่มีแสงแดด

ดังนั้น หากคุณลืมจ่ายค่าไฟ แต่กล้องวงจรปิดของคุณใช้พลังงานจากโซล่าเซลล์ กล้องวงจรปิดก็จะยังคงทำงานได้ตามปกติ โดยจะใช้พลังงานไฟฟ้าที่เก็บไว้ในแบตเตอรี่ แต่ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดที่ใช้พลังงานจากโซล่าเซลล์นั้น ก็ยังคงต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่เป็นประจำ เพื่อให้กล้องวงจรปิดสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

หากคุณไม่แน่ใจว่ากล้องวงจรปิดของคุณจะยังคงทำงานได้ตามปกติหรือไม่ หากคุณลืมจ่ายค่าไฟ คุณสามารถตรวจสอบได้โดยการดูไฟแสดงสถานะของกล้องวงจรปิด หากไฟแสดงสถานะยังคงติดอยู่ แสดงว่ากล้องวงจรปิดของคุณยังคงทำงานได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลว่ากล้องวงจรปิดของคุณจะไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ หากคุณลืมจ่ายค่าไฟ คุณสามารถติดต่อบริษัทที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับคุณ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

 

------------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.itb-cctv.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus17/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy