share

กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณได้เป็นอย่างดี

Last updated: 22 Jan 2024
216 Views
กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณได้เป็นอย่างดี

กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณต้องการให้กล้องวงจรปิดของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณก็จำเป็นต้องเลือกจุดติดตั้งที่เหมาะสมด้วย

วันนี้เราจึงมีจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดปังๆปลอดภัยชัวร์มาฝากกัน รับรองว่าถ้าคุณติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดเหล่านี้แล้ว คุณจะสามารถมั่นใจได้เลยว่าบ้านและทรัพย์สินของคุณจะปลอดภัยจากมิจฉาชีพอย่างแน่นอน


1. หน้าประตูบ้าน  จุดติดตั้งกล้องวงจรปิดที่สำคัญที่สุดก็คือหน้าประตูบ้าน เพราะเป็นจุดที่มิจฉาชีพมักจะใช้ในการบุกรุกเข้ามาในบ้านของคุณ ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่หน้าประตูบ้านทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าใครกำลังมาเยือนบ้านของคุณ


2. หน้าต่าง  อีกจุดหนึ่งที่มิจฉาชีพมักจะใช้ในการบุกรุกเข้ามาในบ้านก็คือหน้าต่าง ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่หน้าต่างทุกบานของบ้าน โดยเฉพาะหน้าต่างที่อยู่ชั้นล่าง เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามปีนเข้ามาทางหน้าต่างหรือไม่


3. หน้าต่างในมุมอับสายตา** จุดอับสายตาเป็นจุดที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้จากมุมมองปกติ ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดอับสายตาเหล่านี้ เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังซ่อนตัวอยู่ในจุดเหล่านี้หรือไม่


4. ประตูหลังบ้าน จุดที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเป็นจุดที่คุณสามารถมองเห็นได้จากทุกมุมมอง ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเหล่านี้ เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามเข้ามาในบ้านของคุณหรือไม่


5. สวนหลังบ้าน  สวนหลังบ้านก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่มิจฉาชีพมักจะใช้ในการก่อเหตุ เพราะเป็นจุดที่มักจะไม่มีคนอยู่ ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในสวนหลังบ้าน เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามเข้ามาในสวนหลังบ้านหรือไม่


6. ทางขึ้นบ้านฃั้น2  เป็นจุดที่มิจฉาชีพมักจะไม่คาดคิดว่าจะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดสูงๆ เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามเข้ามาในบ้านของคุณหรือไม่


7. ห้องเก็บเครื่องบันทึก  นอกจากจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดภายนอกบ้านแล้ว คุณยังควรติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านด้วย เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามเข้ามาในบ้านของคุณหรือไม่ โดยเฉพาะห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว

8. ระเบียงชั้น2  จุดที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเป็นจุดที่คุณสามารถมองเห็นได้จากทุกมุมมอง ดังนั้นคุณจึงควรติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในจุดที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเหล่านี้ เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีใครกำลังพยายามเข้ามาในบ้านของคุณหรือไม่


นี่คือจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดปังๆปลอดภัยชัวร์ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านในการเลือกจุดติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณ

------------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.itb-cctv.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus17/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy