share

สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

Last updated: 27 Feb 2024
112 Views
สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยของที่พักอย่างมาก วันนี้เราก็มีเซ็ตกล้อง DH-WNK-04B08-2MP Set KIT WIFI น้อง Dahua มาแนะนำค่ะ

กล้อง DH-WNK-04B08-2MP Set KIT WIFI น้อง Dahua นี้เป็นระบบกล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความละเอียดสูงถึง 2 เมกะพิกเซล เลนส์กว้าง 106 องศาที่ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นภาพรวมได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในระหว่างกลางวันหรือกลางคืนก็สามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนทั้งหมด

ระบบต่อกล้องนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้คุณสามารถตั้งค่าและควบคุมกล้องได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องยุ่งยากกับการเชื่อมต่อสายสลับอีกต่อไป เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นในมือถือของคุณเท่านั้นก็สามารถเชื่อมต่อกันต่างๆได้อย่างง่ายดาย

ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและการใช้งานที่ง่าย กล้อง DH-WNK-04B08-2MP Set KIT WIFI น้อง Dahua นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความปลอดภัยของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือที่ทำงานก็สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย อย่ารอช้าค่ะ มาเลือกซื้อกล้อง DH-WNK-04B08-2MP Set KIT WIFI น้อง Dahua เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของคุณได้เลยวันนี้!

------------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.itb-cctv.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus17/


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy