share

กล้องวงจรปิดไร้สายเป็นแบบไหน?

Last updated: 15 Mar 2024
160 Views
กล้องวงจรปิดไร้สายเป็นแบบไหน?

การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรใส่ใจอย่างมาก เพราะเราต้องการปกป้องความปลอดภัยของบ้านหรือที่ทำงานของเรา

ในปัจจุบันนั้น กล้องวงจรปิดหรือ CCTV ไร้สายกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากความสะดวกในการติดตั้งและเคลื่อนย้าย กล้องวงจรปิดไร้สายแบบไหนดีบ้าง?

ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกล้องวงจรปิดไร้สายแบบต่าง ๆ เพื่อช่วยให้คุณเลือกซื้อให้ตรงตามความต้องการและมั่นใจในการใช้งาน

กล้องวงจรปิดไร้สายแบบแรกที่เราจะพูดถึงคือกล้องวงจรปิดไร้สายที่มีความละเอียดสูง กล้องประเภทนี้มักจะมีความละเอียดอยู่ที่ 1080p หรือมากกว่านั้น ทำให้คุณสามารถติดตามภาพได้อย่างชัดเจน และไม่พลุกพล่าน

นอกจากนี้ยังมีระบบ Night Vision ที่ช่วยให้คุณสามารถระบุตัวตนของคนหรือสิ่งของได้อย่างชัดเจนในแสงที่มืด ซึ่งเป็นอุบัติการณ์ที่สำคัญมากในการป้องกันภัย

กล้องวงจรปิดไร้สายแบบที่สองที่คุณควรใส่ใจคือกล้องที่มีความกว้างมุมของภาพที่กว้าง ซึ่งช่วงมุมอินพัตนามเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณได้ภาพที่ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น

ทำให้คุณสามารถมองเห็นทุกมุมของสถานที่การติดตั้งอย่างชัดเจน ดังนั้นคุณจึงสามารถตรวจจับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันที

สุดท้ายกล้องวงจรปิดไร้สายแบบที่สามที่คุณควรพิจารณาก็คือกล้องที่มีคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบ P2P (Peer to Peer) ที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกล้องกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านหรือการกำหนด IP นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ 2-way audio ที่ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกับคนที่อยู่ในพื้นที่ที่ติดตั้งกล้องได้อย่างง่ายดาย

ในการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สายคุณควรคำนึงถึงความต้องการและการใช้งานของคุณอย่างใกล้ชิด และเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีคุณภาพเช่นกัน เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของกล้องของคุณ

สุดท้ายลองจดจำว่า ความปลอดภัยเริ่มต้นที่การเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น พบกันที่บทความถัดไป!

------------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.itb-cctv.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus17/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy