share

Ezviz C6W 4MP Wi-Fi PT Camera H.265

Last updated: 6 Oct 2023
87 Views
Ezviz C6W 4MP Wi-Fi PT Camera H.265

Ezviz C6W 4MP Wi-Fi PT Camera H.265

กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ความละอียด 4MP ดีไซน์สวยงามที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี True-WDR ที่มีความคมชัดสูง ให้ภาพที่คมชัดตลอดทั้งวันแม้ในที่ย้อนแสงด้วยการมองเห็นที่กว้าง 360 องศา ช่วยให้การบันทึกภาพครอบคลุมทั่วพื้นที่

ของตกแต่งที่ปกป้องบ้านของคุณ

กล้อง C6W ที่ทั้งสวยงามและใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ มีการป้องกันทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับบ้านหลังใหญ่ โดยกล้องบันทึกภาพด้วยความละเอียด 2K และติดตามการเคลื่อนไหวแบบซูม 4 เท่าโดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีสิ่งใดหลุดรอดจากการมองเห็น

บันทึกภาพทุก ๆ มุมด้วยความละเอียด 2K

กล้องขนาดเล็กแต่ทรงพลังที่บันทึกภาพด้วยความละเอียด 2K และให้รายละเอียดที่คมชัดแม้ในขณะซูมแบบดิจิทัล 4 เท่า

การติดตามความเคลื่อนไหวด้วยการซูมแบบอัตโนมัติ โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของมนุษย์

เมื่อเปิดใช้ฟังก์ชั่นการติดตามแบบซูมอัตโนมัติ กล้องจะซูมเข้าโดยอัตโนมัติสูงสุดถึง 4 ครั้งเพื่อติดตามวัตถุที่เคลื่อนไหว ให้คุณทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกำลังชมภาพสดได้อย่างง่ายดาย ในแอปยังมีตัวเลือกสำหรับติดตามการเคลื่อนไหวโดยเฉพาะความเคลื่อนไหวของมนุษย์

มุมมองครอบคลุมทั่วทั้งห้องนั้นเป็นเรื่องง่าย

ติดตามดูทุก ๆ มุมด้วยกล้อง C6W เพียงตัวเดียว ด้วยขอบเขตการมองเห็นที่กว้าง 360 องศา ช่วยให้การบันทึกภาพครอบคลุมทั่วพื้นที่ คุณจึงจะไม่พลาดสิ่งใดไป

True-WDR เพื่อภาพที่คมชัดอย่างแท้จริง

กล้อง C6W ใช้เทคโนโลยี True-WDR แบบเซ็นเซอร์เพื่อกำจัดการเปิดเผยที่มากหรือน้อยเกินไปในภาพที่มีความคมชัดสูง ให้ภาพที่สดใสอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่เช้าจรดเย็น

การสื่อสารสองทาง

ใช้แอป EZVIZ บนอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อโทรกลับไปที่บ้านเวลาคุณไม่อยู่ คุณจะต้องชื่นชอบโอกาสที่จะได้ใช้การสื่อสารสองทาง เพราะตอนนี้ทั้งสองฝ่ายสามารถพูดคุยกันได้ราวกับโทรคุยกันทางโทรศัพท์ทั่วไป

มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้ในที่มืด

กล้อง C6W ใช้ไฟอินฟราเรดอันทรงพลังสองดวงเพื่อแสดงภาพในเวลากลางคืนที่คมชัดได้ไกลออกไปถึง 10 เมตร และกล้องที่ชาญฉลาดนี้ยังสามารถสลับระหว่างวิสัยทัศน์แบบกลางวันและกลางคืน ให้คุณสบายใจได้ว่าบ้านและทรัพย์สินของคุณจะได้รับการปกป้อง 24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วัน

เราปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของคุณ

การปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของคุณถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา การส่งข้อมูลระหว่างกล้องและระบบคลาวด์ของ EZVIZ ได้รับการเข้ารหัสลับอย่างครอบคลุม มีแค่คุณเท่านั้นที่มีคีย์สำหรับถอดรหัสข้อมูลของคุณ

-----------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.ps-solutionandservice.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy