share

มาลองรู้จักกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น H8C กัน

Last updated: 7 Oct 2023
58 Views
มาลองรู้จักกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น H8C กัน

มาลองรู้จักกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น H8C กัน



การปกป้องแบบอัจฉริยะ 360 องศา

กล้องวงจรปิด รุ่น H8c ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีหลักจากซีรีส์กล้องแบบแพนและเอียงสำหรับภายนอกอาคารที่ได้รับรางวัลของ EZVIZ จึงอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะต่าง ๆ มากมายเข้ามาในตัวกล้องขนาดกะทัดรัด เพื่อการปกป้องบ้านแบบอัจฉริยะอย่างแท้จริง กล้องที่น่าเชื่อถือและใช้งานได้ง่ายนี้ทนทานต่อทุกสภาพอากาศและใช้งานได้อย่างเสถียรบนแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตบ้าน



คุณสมบัติ

วิสัยทัศน์ที่คมชัดทั้ง 360 องศาทำให้มองเห็นได้ชัดทุกพื้นที่

กล้องรักษาความปลอดภัยที่คุณใช้อยู่มองเห็นได้ไม่กว้างพอใช่ไหม กำลังลังเลที่จะลงทุนด้วยเงินจำนวนมากเพื่อสร้างระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องหลายตัวใช่ไหม กล้องรุ่น H8c แบบใช้ไฟฟ้าช่วยลดจุดบอดในการเฝ้าตรวจสอบ คุณจึงมองเห็นครบทุกจุดสำคัญ กล้องให้ภาพที่คมชัดด้วยความละเอียด 1080p ด้วยกล้องรุ่น H8c ในราคาที่จับต้องได้เพียงตัวเดียว คุณก็สามารถได้รับทั้งภาพมุมกว้างและรายละเอียดเล็กน้อย



ตรวจจับและติดตามช่วงเวลาสำคัญ

กล้องรุ่น H8c สามารถแยกแยะบุคคลออกจากสัตว์เลี้ยงหรือวัตถุเคลื่อนไหวที่ไม่มีนัยสำคัญ เมื่อตรวจพบกิจกรรมของมนุษย์ กล้องจะจับตาไปยังเป้าหมายและหมุนติดตามการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ ไม่มีอะไรคลาดสายตาคุณไปได้ง่าย ๆ



เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยระแวดระวังภัยตลอด 24 ชั่วโมง

กล้องมีฟังก์ชันการป้องกันเชิงรุกเพื่อให้การปกป้องพิเศษอีกหนึ่งขั้น เมื่อตรวจพบผู้บุกรุก กล้องจะส่งสัญญาณเสียงเตือนภัยและไฟสปอร์ตไลท์สองดวงจะกระพริบ³ เพื่อทำให้ผู้ที่ไม่ได้รับเชิญรู้ว่าพวกเขาถูกตรวจพบ



กำหนดตำแหน่งที่สำคัญสำหรับคุณมากที่สุด

ไม่ว่าการติดตามจะยุ่งยากแค่ไหน กล้องก็จะรู้วิธีหาทางกลับไปยังมุมมองการมองเห็นที่คุณตั้งค่าไว้ได้เสมอ โดยสามารถกำหนดมุมได้สูงสุด 12 มุมผ่านแอป EZVIZ เพียงคลิกบนจุดที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า กล้องก็จะกลับไปที่เดิมโดยอัตโนมัติ



ได้ยินและพูดคุยกับผู้มาเยือน พูดคุยได้ 2 ทาง

ราวกับว่าคุณอยู่ตรงนั้นด้วยกล้อง H8c คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนฟังเสียงและพูดคุยกับคนส่งของ ทักทายแขก หรือขอให้คนแปลกหน้าออกจากสถานที่ของคุณ แม่ในเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน

การออกแบบที่สวยงามพร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เชื่อถือได้

รูปทรงกะทัดรัดสำหรับติดตั้งบนชายคาหรือผนังภายนอกของกล้อง H8c มาพร้อมกับเสาอากาศคู่ประสิทธิภาพสูงที่ติดตั้งในตัว ช่วยให้มั่นใจได้ว่ากล้องจะสามารถเชื่อมต่อได้อย่างเสถียร



แข็งแรงทนทานสำหรับการใช้งานเป็นประจำทุกวัน EZVIZ ออกแบบกล้องรุ่น H8c ให้ใช้งานง่าย ทนทาน เพื่อการปกป้องทุกครอบครัวอย่างปลอดภัยไร้กังวล กล่องครอบกันน้ำทนทานสภาพอากาศที่รุนแรง

-----------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.ps-solutionandservice.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy