share

กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1: กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ทันสมัยและใช้งานง่าย

Last updated: 16 Jan 2024
201 Views
กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1: กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ทันสมัยและใช้งานง่าย

กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 เป็นกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ทันสมัยและใช้งานง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถดูแลบ้านของคุณได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ


**คุณสมบัติเด่นของกล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1**

* ความละเอียดสูง 1080p: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับความละเอียดสูง 1080p เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและมีรายละเอียดสูง
* มุมมองกว้าง 130 องศา: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มีมุมมองกว้าง 130 องศา เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นพื้นที่ได้กว้างขึ้น
* การมองเห็นในเวลากลางคืน: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับฟังก์ชันการมองเห็นในเวลากลางคืน เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนแม้ในที่มืด
* การตรวจจับความเคลื่อนไหว: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับฟังก์ชันการตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวในพื้นที่ที่คุณกำหนด
* การติดตามอัตโนมัติ: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับฟังก์ชันการติดตามอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถติดตามวัตถุที่เคลื่อนไหวได้อย่างอัตโนมัติ
* การพูดคุยสองทาง: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับฟังก์ชันการพูดคุยสองทาง เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยกับบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ที่คุณกำหนดได้
* การบันทึกภาพและวิดีโอ: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มาพร้อมกับฟังก์ชันการบันทึกภาพและวิดีโอ เพื่อให้คุณสามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างง่ายดาย
* การควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน: กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ เพื่อให้คุณสามารถดูภาพจากกล้องวงจรปิดและควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ได้จากทุกที่ทุกเวลา


**กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 เหมาะสำหรับใคร**

กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ทันสมัยและใช้งานง่าย เพื่อให้คุณสามารถดูแลบ้านของคุณได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ


**ราคาและการวางจำหน่าย**

กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 มีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,900 บาท และวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำทั่วไป


**สรุป**

กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 เป็นกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ทันสมัยและใช้งานง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถดูแลบ้านของคุณได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าคุ้มราคา กล้องวงจรปิด Ezviz รุ่น CB1 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

------------------------------------
สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ แจ้งปัญหา
โทร : 094-4596429
Line ID: @itbplus
หรือคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40434iftgo
website : https://www.itb-cctv.com/
Facebook : https://www.facebook.com/itbplus17/

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy